Tuesday, May 15, 2007

PTSG (13/5, Paris): Die^n~ va(n khai ma.c D-e^m Ta^m Ti`nh DHTG 2007 cua? TBTC


Diễn văn khai mạc Đêm Tâm Tình
Đại Hội Thế Giới 2007
của Trưởng Ban Tổ Chức


Kính thưa :

Quý vị Lãnh Đạo và Đại Diện các Tôn Giáo
Quý vị Đại Diện các Đảng phái Quốc Gia
Quý vị Đại Diện các Tổ chức, Hội Đoàn Người Việt lưu vong
Quý vị Đại Diện Truyền Thông Báo chí
Quý vị Thân hào Nhân sĩ và Đồng hương thân mến

Thật là vinh hạnh cho Ban Tổ chức chúng tôi trong Phong Trào Quốc Dân Đòi trả Tên Sài Gòn.

Tên Sài Gòn thân thương đã hòa nhịp theo tiếng gọi của bản Quốc ca VNCH : "Này công dân ơi Quốc Gia đến ngày giải phóng. Đồng lòng cùng đi hy sinh tiếc gì thân sống".

Thời điểm này là thời điểm tình yêu thương Tổ Quốc VN trổi dậy mãnh liệt sau 32 năm sống dưới gông cùm CS khi chế độ CS bạo tàn dùng chính sách bịt miệng người dân như bài của LM Nguyễn Hữu Lễ viết : "Cảm nghĩ sau khi xem tấm hình bịt miệng cha Lý trước một phiên tòa ngày 30-3-2007 tại Huế.

Kính thưa quý Vị,

Buổi sáng hôm nay, có nhiều quý Vị đã tham dự chương trình Đại Hội Thế Giới của Phong Trào Quốc Dân Đòi trả tên Sài Gòn, đã am hiểu cuộc tranh đấu không khoang nhượng của Phong Trào chúng ta.
Chiều nay, có những quý Vị không có cơ may tham dự buổi sáng. Chúng tôi rất thông cảm và hân hoan chào đón quý Vị tham dự buổi tiệc Tâm Tình tối nay.

Chúng ta đến tham dự chương trình buổi sáng cũng như tối hôm nay đều có cùng tinh thần xây dựng, và chúng tôi tin chắc rằng tất cả quý Vị có ước nguyện chung là cầu chúc Phong Trào Quốc Dân Đòi trả tên Sàigòn được thành công tốt đẹp.

Chúng tôi xin thay mặt Ban Tổ Chức Đại Hội Kỳ II (2007),

Kính chúc toàn thể quý Vị có một đêm thật sự vui vẻ, ăn ngon, và ngày mai tươi sáng của quê hương yêu dấu VN chúng ta không còn bóng dáng CS bạo tàn nữa.

Thành thật cám ơn và
Trân trọng kính chào quý Vị.