Tuesday, May 15, 2007

Lo+i` Tuye^n Bo^'


http://www.saigonforsaigon.org/staticpages/index.php?page=20070513082435529

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀIGÒN
P.O Box 17-516, Greenlane. Auckland – NEW ZEALANDP.O Box 660935, Arcadia, CA 91066 – USAWebsite: www.saigonforsaigon.org


LỜI TUYÊN BỐ
Trong Đại Hội Thế Giới kỳ 2 ngày 13 tháng 5 năm 2007
tại Paris, thủ đô Pháp Quốc


PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN, qua Đại Hội Thế Giới kỳ 2, ngày 13 tháng Năm năm 2007 tại Paris, thủ đô Pháp Quốc, long trọng tuyên bố.

1- PTQD/ĐTTSG nhận định rằng việc CSVN ngang nhiên loại bỏ tên SÀI GÒN và thay bằng tên Hồ Chí Minh là một phần của sách lược tuyên truyền, tô vẽ huyền thoại Hồ Chí Minh, linh hồn của Đảng CSVN.

2- PTQD/ĐTTSG nhận định rằng sau khi các chế độ độc tài cộng sản trên thế giới thay nhau sụp đổ trong cuối thế kỷ qua, chế độ CSVN đã mất điểm tựa nên đang khai thác huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh, như là chiếc phao cuối cùng để chế độ này bám vào đó mà tồn tại.

3- PTQD/ĐTTSG nhận định rằng, vì Hồ Chí Minh là chỗ dựa tinh thần của Đảng CSVN, nên Đảng này khư khư bảo vệ thần tượng này. Vì vậy địa danh lịch sử SÀI GÒN chỉ được phục hồi khi đảng Cộng sản Việt Nam không còn nắm giữ quyền độc tôn lãnh đạo đất nước và cũng là lúc chế độ Cộng sản Việt Nam không còn ngự trị trên Quê Hương thân yêu.

4- PTQD/ĐTTSG chia sẻ nguyện vọng thiết tha của dân tộc Việt Nam đang lên tiếng đòi hỏi sự công bằng cho dân tộc qua nhiều hình thức khác nhau từ trong nước cũng như tại hải ngoại. Sự xuất hiện của những đoàn thể, tổ chức công khai đòi tự do, dân chủ trong nước đã chứng tỏ phong trào đấu tranh đòi dân chủ đã bước qua một giai đoạn mới qui mô và mạnh mẽ hơn.

5- PTQD/ĐTTSG nhận định rằng những hành động đàn áp điên cuồng, những vụ xử án thô bạo mà đảng CSVN đang thực hiện đối với những chiến sĩ dân chủ, điển hình là phiên tòa “Bịt Miệng” xử Linh mục Nguyễn Văn Lý vào ngày 30-3-2007 cho thấy thành phần lãnh đạo đảng CSVN đang lúng túng, bế tắc trước cao trào dân chủ đang dâng cao.

Với những nhận định trên, PTQD/ĐTTSG cương quyết đẩy mạnh chiến dịch "Tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh" góp phần cùng các chiến sĩ dân chủ đang can trường tranh đấu cho quê hương, dân tộc, để đánh sập chỗ dựa tinh thần của đảng CSVN, hầu mau chóng đẩy tập đoàn thống trị ra khỏi vị trí Chủ Nhân Ông đất nước.

PTQD/ĐTTSG khẩn thiết kêu gọi toàn dân tiếp tay đẩy mạnh chiến dịch này để tên Sài Gòn sớm được vãn hồi và đất nước sớm có tự do, dân chủ.

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN

http://www.saigonforsaigon.org/staticpages/index.php?page=20070513082435529