Sunday, February 03, 2008

THU CHUC TET MAU TY cua PHONG TRAO QUOC DAN DOI TRA TEN SAIGON


PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀIGÒN
P.O Box 17-516, Greenlane. Auckland – NEW ZEALAND
P.O Box 660935, Arcadia, CA 91066 – USA
Website: www.saigonforsaigon.org
Email: s4s@saigonforsaigon.org


THƯ CHÚC TẾT

CỦA PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN


Trước thềm xuân Mậu Tý, PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN xin kính chúc:

Quý vị lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo
Quý Cộng Đồng, Hội Đoàn và Đoàn Thể
Quý cơ quan Truyền Thông và Báo Chí
Quý Thân Hào Nhân Sĩ
Quý đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước

Một năm MẬU TÝ 2008 An Khang Hạnh Phúc và Thịnh Vượng.

Đón Xuân Mậu Tý, PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN ngậm ngùi tưởng nhớ biến cố đau thương trong lịch sử Việt Nam xảy ra đúng 40 năm trước: CUỘC TỔNG CÔNG KÍCH TẾT MẬU THÂN 1968. Đây là một tội ác lớn lao nhất trong lịch sử Dân Tộc Việt Nam khi mà người cộng sản đã biến ngày Tết là ngày Đại Phúc trở thành ngày Đại Tang của Dân Tộc! Chưa có một thể chế chính trị nào trước đó và chắc chắn cũng không có chế độ nào sau này dám gây ra một TỘI ÁC GỚM GHÊ VÀ NẶNG NỀ NHƯ VẬY ĐỐI VỚI DÂN TỘC như chế độ Việt gian cộng sản qua biến cố Tết Mậu Thân 1968.

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN kính cẩn nghiêng mình thắp nén hương tưởng niệm trước vong linh của những chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà và Đồng Minh đã anh dũng vị quốc vong thân, những thường dân vộ tội bị thảm sát trong cuộc tổng công kích Tết Mậu Thân 1968, đặc biệt nhiều ngàn đồng bào bị Việt cộng chôn sống tập thể tại cố đô Huế.

Trong lúc này PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN hòa mình vào tâm trạng phẩn uất đang dâng cao của đồng bào trong và ngoài nước trước tội ác của chế độ Việt gian cộng sản đã ký kết hai hiệp ước biên giới, hiến dâng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho quan thầy Trung Cộng. PHONG TRÀO nguyện sát cánh với Dân Tộc Việt Nam lên án chế độ Việt gian cộng sản và tìm cách chặn đứng âm mưu bá quyền của Trung Cộng trong việc lấn chiếm lãnh thổ Việt Nam.

Trong lúc này PHONG TRÀO bày tỏ sự hỗ trợ cho nguyện vọng chính đáng của các Dân Oan trong nước đang khiếu kiện đòi lại đất đai, tài sản đã bị chế độ cộng sản cướp đoạt bất công. PHONG TRÀO hiệp thông cầu nguyện cho sự Công Bằng của Dân Tộc khi tài sản các Giáo Hội bị tịch thu và chiếm hữu một cách bất công từ nhiều năm qua.

Với niềm ước mơ và lòng tin tưởng năm MẬU TÝ 2008 không những sẽ là năm mang lại An Khang Hạnh Phúc và Thịnh Vượng cho từng cá nhân và gia đình, mà còn mang lại những thắng lợi cho Dân Tộc Việt Nam trong cuộc tranh đấu cho Công Bằng, Tự Do và sự toàn vẹn lãnh thổ.


Linh mục NGUYỄN HỮU LỄ
Đại diện PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN