Monday, August 20, 2007

Phóng Sự Hội Luận Qua Hệ Thống Paltalk Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn


Chủ Nhật, ngày 19 tháng 8 năm 2007
Phóng Sự Hội Luận Qua Hệ Thống Paltalk Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn
--------------------------------------------------------------------------------
• Thanh Hà, tường trình từ phòng Paltalk.




“Tôi là một người dân Việt Nam, tôi thuộc về quốc dân Việt Nam. Vậy Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn cũng là Phong Trào của tôi. Đó là ý mà tôi muốn chia sẻ với tất cả các nam, phụ, lão, ấu là người Việt Nam trên khắp thế giới. Và khi điều nào mà mình nghĩ là của mình, thuộc về mình, thì mình sẽ làm mọi cách để nó lớn mạnh. Các bạn có đồng ý không ?”

Đó là lời chia sẻ của một trong những người bạn trẻ khi tham dự chương trình Hội Luận qua hệ thống Paltalk sau khi nghe Lm Nguyễn Hữu Lễ vị khởi xướng và đại diện PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN nhắc đến tầm mức quan trọng của Phong Trào là đòi lại giá trị tinh thần và sự công bằng cho dân tộc.

Thời gian Hội Luận từ 3 giờ chiều ngày Chủ Nhật 19 tháng 8 năm 2007 (giờ New Zealand) đã diễn ra trong bầu không khí thân ái với sự tham dự đông đảo quý đồng bào và các bạn trẻ trong và ngoài nước.

Sau nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm những anh linh tử sĩ do Thông Tín Viên Nam Dao và Ca Nhạc Sĩ Nhật Tùng điều hợp, Lm Nguyễn Hữu Lễ trình bày nguyên nhân sự thành hình của Phong Trào và tường trình thành quả chuyến đi giới thiệu Phong Trào Sài Gòn bắt đầu từ thành phố Sydney tại Úc Châu vào tháng 8 năm 2006, kế đến năm 2007 bắt đầu từ thành phố Paris, Stuttgart, Frankfurt, Bruxelle, Amsterdam, Dallas, Houston, Sacramento, San Jose, Philadelphia, Washington DC, Toronto, Montreal vừa qua, điểm đặc biệt tại thành phố San Jose có được sự hỗ trợ rất tích cực của Nhóm Thân Hữu Thanh Niên Yểm Trợ Phong Trào Sài Gòn tổ chức buổi sinh hoạt văn nghệ chủ đề “SÀI GÒN, QUÊ HƯƠNG VÀ KỶ NIỆM”.

Ca Nhạc Sĩ Nhật Tùng, tiếng hát truyền cảm đã trình bày “Trả Lại Ta Tên Gọi Sài Gòn” là Nhạc phẩm do Nhật Tùng sáng tác thân tặng Đại Hội Thế Giới lần thứ 2 của Phong Trào Sài Gòn đã tổ chức tại Paris.

Cao điểm của buổi Hội Luận khi ông Trần Quốc Bảo là Trưởng Ban Điều Hành của Phong Trào, trình bày kế hoạch thực hiện và thời gian vào cuối năm 2008 có thể hoàn thành film DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” giúp đồng bào Quốc Nội và Hải Ngoại ý thức rõ nét về “Huyền Thoại Giả Trá Hồ Chí Minh” đó là chiếc phao cuối cùng để chế độ Việt gian CS cố bám vào đó mà tồn tại.

Các Hội Thoại Viên đồng lòng quyết tâm hỗ trợ bộ phim DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” vì đây là niềm mong ước, là vũ khí căn bản của chiến dịch “TẨY TRỪ HUYỀN THOẠI GIẢ TRÁ HỒ CHÍ MINH ” nghĩa là “GIẬT SẬP CHẾ ĐỘ VIỆT GIAN CS RA KHỎI LÒNG DÂN TỘC”.

Tiếp lời, anh Nguyễn Minh Huy là vị đại diện Nhóm Thân Hữu Thanh Niên Yểm Trợ Phong Trào Sài Gòn từ thành phố San Jose lên tiếng mời gọi sự liên kết và hỗ trợ tích cực của các bạn trẻ trong và ngoài nước xin hãy mạnh dạn “xắn tay áo lên” tiếp nối gánh vác hoài bão của những bậc cha ông, cùng đồng hành với Lm Nguyễn Hữu Lễ và Phong Trào Sài Gòn.

Xen kẽ trong phần Hội Luận là mục văn nghệ đóng góp bởi các thân hữu và các tài năng trẻ trình bày qua các bản nhạc trữ tình về thành phố Sài Gòn thể hiện qua các nhạc phẩm “Sài Gòn Em Ở Đó”, “Em Có Bao Giờ Còn Nhớ Mùa Xuân”, “Mãi Mãi Sài Gòn”, v.v...

Trong hơn 5 tiếng sinh hoạt, phần Hội Luận qua sự điều hợp nhịp nhàng của Thông Tín Viên Nam Dao và Nhạc Sĩ Nhật Tùng đã được đồng bào khắp nơi trên thế giới và đặc biệt từ các nhóm bạn trẻ đã tích cực đóng góp ý kiến chia sẻ những ưu tư qua các đề tài tiêu biểu:

- “Phong Trào Sài Gòn là của Toàn Dân”: Phổ biến đẩy mạnh Phong Trào Sài Gòn mỗi ngày được lan rộng trong chiến dịch “TẨY TRỪ HUYỀN THOẠI GIẢ TRÁ HỒ CHÍ MINH”

- “Cung cấp tài liệu cho film DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” đạt được giá trị về phẩm chất”: Ước mong tiếp nhận được sự đóng góp của từng người trong chúng ta.

-“Quảng Bá DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” tại quốc nội”: những đề nghị đế có thể phổ biến rộng rãi đối với đồng bào tại quốc nội qua hệ thống Internet hiện đại.

-“Cần phổ biến mạnh mẽ ấn bản tiếng ngoại quốc của DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” trong các thư viện, trên các chương trình TV, để người ngoại quốc nhìn rõ bộ mặt thật của Hồ Chí Minh.

v.v...

Phòng Hội Luận do anh Trương Nhân, Trưởng Ban Điều Hành Paltalk, đã chính thức bế mạc vào lúc 8 giờ 30 tối (giờ New Zealand) trong tinh thần tương kính và thân mật với sự quyết tâm hỗ trợ Phong Trào Sài Gòn trong chiến dịch “TẨY TRỪ HUYỀN THOẠI GIẢ TRÁ HỒ CHÍ MINH” từ các đồng bào và các bạn trẻ Việt Nam thân thương khắp nơi trên hoàn vũ.

Thanh Hà, tường trình từ phòng Paltalk.